CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
Chấp nhận đổi các sản phẩm đồ lót, đầm ngủ nếu sản phẩm do Chipmall giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao và sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi hàng bao gồm:
– Đóng gói bao bì, tem, nhãn và các phụ kiện tặng phẩm kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn đầy đủ;
– Sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, giặt tẩy;
– Có hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chỉnh sửa;
– Quý khách có thể đổi màu, size, cup cho sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.
Chấp nhận đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách đối với các sản phẩm được nhân viên giao hàng xác định là lỗi từ nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng;
Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm khuyến mãi
Không áp dụng đổi trả hàng với các sản phẩm quần lót, phụ kiện, vớ vì lý do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
Không áp dụng đổi trả hàng trong các trường hợp:
– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
– Quý khách sử dụng không đúng theo chỉ dẫn, gây hư hỏng sản phẩm.
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ…)
II. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG
Quý khách kiểm tra sản phẩm cần đổi trả đáp ứng quy định đổi trả hàng của Chipmall.
Quý khách gọi điện đến hotline Chipmall 0933299139, thông báo tình trạng sản phẩm.
Sau khi Chipmall xác nhận quý khách được đổi trả hàng, vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên kiện bao gồm các chứng từ liên quan gửi đến địa chỉ Chipmall tại: 23/3 Đường 588, Phường Phước Long A , Quận 9, TP HCM hoặc liên hệ với nhân viên Chipmall để được hỗ trợ về việc nhân viên giao hàng đến giao và lấy hàng đổi tại nhà quý khách.
Sau khi nhận sản phẩm, Chipmall sẽ kiểm tra và liên hệ với khách hàng về việc đổi trả hàng.
Chipmall giữ quyền từ chối đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng điều kiện đổi trả hàng theo quy định.
III. THỜI GIAN ĐỔI/TRẢ HÀNG
TP. HCM | Các tỉnh thành khác | |
Gọi điện yêu cầu đổi trả | Trong vòng 24 giờ sau khi ký nhận hàng |
Trong vòng 24 giờ sau khi ký nhận hàng |
Chipmall phản hồi yêu cầu đổi trả hàng |
Trong vòng 24 giờ sau khiký nhận hàng |
Trong vòng 24 giờ sau khi ký nhận hàng |
Quý khách gửi hàng đổi trả về Chipmall |
Trong vòng 48 giờ sau khi nhận xác nhận từ Chipmall |
Trong vòng 96 giờ sau khi nhận xác nhận từ Chipmall |
Chipmall gửi hàng đổi trả cho quý khách |
Trong vòng 72 giờ sau khi nhận hàng đổi trả từ quý khách |
Trong vòng 120 giờ sau khi nhận hàng đổi trả từ quý khách |
IV. PHÍ ĐỔI/TRẢ HÀNG
Chi phí quý khách gửi hàng đổi trả đến Chipmall do quý khách thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển hàng hóa.
Chi phí Chipmall gửi hàng được đổi trả đến quý khách (ngoại trừ trường hợp hàng đổi trả được xác định do lỗi nhà sản xuất hoặc sai sót từ Chipmall trong quá trình giao nhận hàng) do quý khách thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển khi nhận hàng đổi. Mức phí giao hàng được áp dụng theo Phí giao hàng của đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng nêu trên.
Mọi thắc mắc và khiếu nại vui lòng liên hệ đến Cửa hàng Chipmall: 23/3 Đường 588, Phường Phước Long A , Quận 9, TP HCM hoặc qua số điện thoại 0933299139.